Searching...
วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีทำหมูแจกทรัพย์แบบรวดเร็ว โดยใช้ Charles ช่วย

01:32
วิธีทำหมูแจกทรัพย์แบบรวดเร็ว สำหรับผู้อยากได้มาไว้ในคอกหลัก หรือคอกคลังก็แล้วแต่ เพื่อเก็บเหรียญ E นะครับ



1. ให้ Download  "Comodo Dragon Internet Browser" มาก่อนและติดตั้งให้เรียบร้อย  โหลดได้ http://www.comodo.com/home/browsers-toolbars/browser.php

2. เปิดโปรแกรม Comodo Dragon แล้วเข้าเว็บwww.yahoo.com  ย้ำว่า .com นะครับ แล้วสมัครเมลให้เรียบร้อย

3. สมัครเฟส ด้วยเมลที่สมัคร เมื่อสักครู่ แล้วแอดไปคอกหลักที่ต้องการ หมูแจกทรัยพ์ แล้วก็แอดเฟสคลังด้วยนะครับ เพื่อที่จะจับหมูมาขาย

4. เข้าเฟสหลัก เพื่อส่งคำเชิญเล่นเกมส์ ผ่านกิจกรรมหมูแจกทรัพย์นะครับ

5. ย้ายมาเฟสใหม่ที่เพิ่งสมัครเมื่อสักครู่ เข้าเกมส์ผ่านคำเชิญครับ

6. เข้าเฟสคลังและเข้าเกมส์หมู แล้วไปรีรายชื่อเพื่อนครับ

7. ทำการรันเหรียญ ปสก. ที่เฟสเปิดใหม่ให้ได้สัก 2500-3000 เหรียญ เสร็จแล้วหยุดรัน

8. ไปจับหมูมาขาย ให้ได้สัก 4500000-5000000 แล้วทำการอัพเวลให้ได้เวล 26 เพราะเราต้องอัพคอกให้เลี้ยงได้ 12 ตัวก่อน หมู 12 ตัว ตันที่เวล 26

8.1 ถ้าเกมส์หมูมันบังคับเราให้จ้าง รปภ. และคนเลี้ยงหมูก่อน ต้องทำอย่างไรละครับ อิอิ

8.2 คำตอบคือ เปิดโปรแกรม Charles แล้วเบรคพ้อยไว้ก่อนครับ เสร็จแล้วเข้าเกมส์

8.3 กด Execute 5 ครั้งครับ เสร็จแล้วไปที่ Response >>> AMF >>> FRILIST แล้วเลือกที่ (0) กับ (1) ให้แก้ FUID ( คือไอดีคอกหมูของเพื่อนครับแนะนำให้ใส่ไอดีใหม่ๆเข้าไปเลยนะครับ ตัวอย่าง(0) แก้เป็น 9100000 (1) แก้เป็น 9100001 ) ประมาณนี้ครับ แก้ทั้ง(0) กับ (1) นะครับ แล้วก็แก้ GYCOUNT จาก 3 ( 3 คือจำนวนผู้ว่าจ้างเพื่อนคนนี้ครับให้เราแก้เป็น 0-2 เลยครับ เพื่อให้สามารถจ้างได้) ตรงนี้ให้แก้ทั้ง (0) กับ (1) เหมือนกันนะครับ เสร็จแล้วปลดเบรค กด Execute แล้วก็ไปจ้าง รปภ. และคนเลี้ยงหมูเป็นอันเสร็จครับ ถ้ายังจ้างไม่ได้ให้กลับไปทำตามข้อ 8.2 มาใหม่ และเปลี่ยนไอดีคอกของเพื่อนใหม่ครับ จนกว่าจะจ้างได้ครบ

9. เราจะขายหมูในคอกให้หมดก่อน แล้วซื้อแม่พันธ์มา 12 ตัว แล้วเร่งโต  (หรือจะจับแม่พันธ์มาก็ได้ 12 ตัวนะครับ หรือยัก 10 ตัวก็ได้ เพราะเราต้องการหมู 24 ตัวเพื่ออัพเลเวล

10. ทีนี้ก็ผสมพันธ์หมูนะครับ ให้ครบทั้ง 12 ตัวเลย แนะนำให้ใช้ 12 ตัวจะดีมากครับ

11. ผสมเสร็จก็เร่งคลอดเรย ถ้าใครไม่มียาเร่งคลอดก็รอหมูคลอดครับ 6 ชั่วโมง

12. หลังจากหมูคลอดแล้ว จะได้หมู แม่ 12 ตัว ลูก 24 ตัวครับ รวมก็ 36 ตัว เกมส์จะบังคับเราขายหมูนะครับคราวนี้ แต่เราไม่ต้องขายครับให้ทำตามข้อถัดไปได้เลย

13. ให้เปิดโปรแกรม Charles แล้วเบรคพ้อยไว้ เสร็จแล้วเข้าเกมส์ โปรจะเด้งนะครับ

14. Execute 1 ครั้งครับ แล้วเข้าไปแก้ตามนี้เลยครับ ในเบรคพ้อย  Response >>> AMF >>> PLAYER >>> แล้วแก้  PF_LEVEL แก้เป็น 5  PIGPENLEVEL เป็น 5  MANGERLEVEL เป็น 5 เสร็จแล้วปลดเบรคพ้อย และกด Execute

15. ในตัวเกมส์จะโดนหลอกว่าเป็นคอก 60 ตัว แล้วให้เราทำการเก็บเหรียญ ปสก.ในคอกตัวเองให้เวลอัพไปเรื่อยๆ เหรียญหมดก็ขายหมูทีละ 1 ตัว ถ้ายังไม่ถึงเวล 50 ก็ให้กดให้อาหารเสริมคอกตัวเองอีก ถ้ายังไม่ถึงอีกก็ให้ไปคอกเพื่อน (คอกหลัก กับคอกคลัง ซื้ออาหารปกติ อย่างละ 100 พอ แล้วให้อาหารเพื่อให้เวลอัพ หมดกะซื้อใหม่ จนกว่าจะเวล 50

16. ถ้าได้เวล 50 แล้ว ให้กลับมาขายหมูคอกเล็กออกได้เลย แล้วรับรางวัลหมูแจกทรัพย์ที่คอกเล็กนะครับ

17. เราก็ไปรับรางวัลที่คอกใหญ่ ของเราได้เลยครับที่กิจกรรมหมูแจกทรัพย์

18. เปิดเข้าไปในกล่องเก็บของ ช่องเดียวกับช่องเก็บยีนส์ กดไปท้ายๆ จะมีกรงหมูแจกทรัยพ์ ให้เรากดใช้เลยครับ แล้วหมูแจกทรัยพ์ก็จะมาเดินเล่นในคอกเรา สบายอุราแล้วครับ อิอิ จัดการให้อาหารและเก็บเหรียญ E ให้เรียบร้อย

เสร็จแล้วครับขั้นตอนรับหมูแจกทรัพย์จากกิจกรรมแบบรวดเร็วที่สุด โดยใช้ Charles ช่วยนะครับ ถ้าใช้ยาเร่งโตและเร่งคลอด วิธีนี้อาจจะใช้เวลาในการทำหมุแจกทรัพย์ 1 ตัว ภายใน 30 นาที - 1 ชั่วโมงเองนะครับ เพราะผมลองทำแบบลวกๆมาแล้วยัง1 ชั่วโมงกว่าๆ ได้มา 2 กรงที่คอกหลักครับ อิอิ ส่วนคอกใหม่ผมก็แจกๆไปครับ เพราะไม่ได้ใช้ทำอะไร
คำแนะนำ "การเข้า Facebook ทั้ง 3 ID ให้ใช้ 3 Browser จะช่วยในการทำงานของเราเร็วขึ้นนะครับ ตัวอย่าง ID ใหม่ Comodo ID คลัง Firefox ID หลักใช้ Chome ประมาณนี้นะครับ ลองไปปรับใช้กันดูนะครับ อิอิ"
ปล.หมูแจกทรัยพย์ 1 คอกมีได้แค่ 1 ตัวนะครับ ถ้าในคอกมีแล้ว 1 ตัว อีกตัวในกรงเราจะเปิดใช้ไม่ได้นะครับ (อาจจะต้องรอให้มันตายก่อนถึงจะเปิดกรงใหม่ได้)
ผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ที่มา www.ruampol.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น